Auto scrolling




Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013


TRUYỆN VIỆT NAM


Chúng ta đều biết nhà văn Nguyễn Huy Tưởng đã đem vào văn học cách mạng Việt Nam một phong cách đặc biệt trong miêu tả. Dưới ngòi bút đầm ấm của Nguyễn Huy Tưởng, con người, cuộc sống, đất nước, tất cả đều đáng quý, đáng ca ngợi, chan chứa tin yêu.
Viết cho các em, Nguyễn Huy Tưởng cũng như vậy.
Anh thường ước mơ làm sao cho hết thảy con em - cả một thế hệ bước sau chúng ta, khi các em vừa đến lứa tuổi làm quen với sách vở đã biết thưởng thức và say mê những câu chuyện do tưởng tượng mới thấy, thì trước nhất, các em phải được thấy một cách xúc động và thiêng liêng, sức sống vĩ đại của dân tộc và con người Việt Nam. Anh thèm có những tài năng nào đem được cả nghìn năm lịch sử dựng nước biến thành một bộ truyện chói lọi hàng trăm, hàng trăm nhân vật anh hùng, anh muốn viết lại cuộc trường kỳ kháng chiến chống Pháp như kiểu một pho truyện trường thiên cực kỳ hấp dẫn, một lần đã đọc qua suốt đời không thể quên.
Trên những trang sách huyền ảo, các em gặp vô vàn trường hợp éo le trần đời mà trong ấy lồng lộng những tình cảm cao quý, những người có chí có gan dám nghĩ dám làm đầy nghị lực, đầy tinh thần cách mạng, vừa anh hùng vừa bạt thiệp và cao thượng, lúc nào cũng tin tưởng và yêu đời. Những con người vĩ đại, đáng yêu vô cùng đến trò chuyện với các em, khiến các em hết sức ngưỡng mộ. Không, không, với sức tưởng tượng tuyệt vời không hề có bờ bến của tuổi thơ, các em đã biết cảm phục, các em lại còn muốn bắt chước, nhất định bắt chước trở nên những tấm gương sáng ngời.
Link download ebook Tìm mhttp://www.doko.vn/ebook/Tim-me-9196


Xem thêm: truyện thiếu nhi hay, ebook truyện thiếu nhi hay,...

Search: Tim me - Nguyen Huy Tuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts